Custom Search

Tuesday, August 19, 2008

เพลง เขารู้รึเปล่า - Daddy Dog

เพลง เขารู้รึเปล่า
ศิลปิน Daddy Dog


MV เพลง เขารู้รึเปล่า - Daddy Dog แด๊ดดี้ ด๊อก



เนื้อเพลง: เขารู้รึเปล่า
ศิลปิน: Daddy Dog (แด๊ดดี้ ด๊อก)
อัลบั้ม: Daddy Dog

ไม่อยากจะถามว่าฉันมันผิดตรงไหน
ไม่เคยจะนึก ไม่คิดความผิดของใคร
เมื่อเธอยืนยันว่าต้องไป เมื่อเธอเจอคนรู้ใจมากกว่าฉัน

ก็อยากจะรู้แค่เขาจะเข้าใจไหม
อาจมีความลับที่ซ่อนไว้ยังไม่เห็นกัน
ที่เธอยังคงหลงลืมไป ที่เขาไม่เคยรู้เท่าทันที่
เราเจอมาด้วยกันจนเข้าใจ

เขารู้รึเปล่า ว่าก่อนที่รักเราจะมีวันนี้
ผ่านทั้งวันดีๆ และร้องไห้ กับวันเลวร้าย
กว่าที่เราจะมี ‘เรา’ นั้นนานเท่า
ใดเธอจำได้รึเปล่า

ก็อยากจะรู้แค่เขาจะเข้าใจไหม
เมื่อมีลมหนาวทุกครั้งเธอจะเศร้าใจ
เธอชินกาแฟรสชาติใด ทำไมเธอยังถึงต้องนอนเปิดไฟ

ช่วยกลับไปถามย้ำเค้า ว่าจะจริงหรอ
เมื่อไหร่เธอเผลอร้ายนัก ยังจะรักไหม
ถ้ายังลังเลไม่แน่ใจ ถ้าเธอยังคงต้องการไป
จะลงเอยเป็นอย่าง ไม่ว่ากัน

เขารู้รึเปล่า ว่าก่อนที่รักเราจะมีวันนี้
ผ่านทั้งวันดีๆ และร้องไห้ กับวันเลวร้าย
กว่าที่เราจะมี ‘เรา’ นั้นนานเท่าใด รู้ไหม

เขารู้รึเปล่า ที่เรียกว่ารักไม่ใช่คำๆ นั้น
อยู่ที่การทำใจยอมรับทั้งส่วนดี และร้าย
กว่าที่เราจะมีเรานั้นนานเท่าใด
เธอจำได้รึเปล่า…ยังจำได้รึเปล่า…เขารู้รึเปล่า…

เขารู้รึเปล่า ว่าก่อนที่รักเราจะมีวันนี้
ผ่านทั้งวันดีๆ และร้องไห้ กับวันเลว
ที่เราจะมี ‘เรา’ นั้นนานเท่าใด
เธอจำได้รึเปล่า…เขารู้รึเปล่า…เธอจำได้รึเปล่า

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์