Custom Search

Friday, August 22, 2008

เพลง การเดินทางที่แสนพิเศษ - ดา เอ็นโดรฟิน Da Endorphine

เพลง การเดินทางที่แสนพิเศษ

ศิลปิน ดา เอ็นโดรฟิน Da Endorphine

MV เพลงการเดินทางที่แสนพิเศษ - ดา Endorphine



โค้ดเพลง สำหรับนำไปแปะที่ Blog , Hi5 เอากันไปเลย...



เนื้อเพลง การเดินทางที่แสนพิเศษ


ฉันเองก็ไม่รู้ ว่าที่เป็นอยู่

ที่เรานั้นได้หัวใจเพียงครึ่งดวง

แล้วก็ต้องเสาะหา ครึ่งที่หายไป

โดยไม่รู้เมื่อไหร่จะเจอจะพบกัน

ที่เป็นเช่นนี้ ใครกำหนดไว้..........

ฉันเองก็ไม่รู้ ว่าเป็นคำสาป

ให้เรานั้นต้องค้นหากันจนเหนื่อย

หรือเป็นพรจากฟ้า เพื่อให้รู้สึก

สิ่งที่เเสนพิเศษตอนที่ได้เจอ

เดินทางค้นหาตัวตน

ใครคนหนึ่งคนที่ก็รอฉันอยู่

จากในผู้คนร้อยพันที่ออกเดินทางเหมือนฉัน

บนทางที่แสนยาวไกล

ค้นให้เจออีกครึ่งในใจ

ฉันไม่รู้มันอยู่อีกไกลเท่าไร

เห็นบางคนเสาะหา แล้วก็ได้เจอ

เหนื่อยแค่ไหนก็คุ้มค่าความรู้สึก

แม้เป็นพรจากฟ้า หรือเป็นคำสาป

ก็เป็นเรื่องพิเศษที่เกิดขึ้นมา

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์