Custom Search

Tuesday, August 19, 2008

เพลง Destiny - คิว วงฟลัว


เพลง Destiny

ศิลปิน คิว วงฟลัว Ost. Witch Yoo Hee



เนื้อเพลง


*You’re my destiny พรหมลิขิตที่ฉันมีคือเธอผู้เดียว

แค่ขอให้ฉันได้รักเธอไปอย่างนี้ ดูแลเธอด้วยหัวใจที่ผูกพัน

You’re my everything เธอคือความรักยิ่งใหญ่อยู่ในใจฉัน

คงเป็นลิขิตจากฟ้าที่พามาให้หัวใจฉันได้รักเธอ

เพิ่งรู้ชีวิตฉันเองที่มี รอคอยมาจนวันนี้เพื่อได้เจอเธอ

ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ จะได้เจอ อยู่ๆก็มีเธอเข้ามาผูกใจ

อยากมอบรักที่ฉันมีอยู่ ฝากเธอได้ไหมดูและหัวใจ แค่เพียงได้รักแค่เธอคนเดียวเรื่อยไปก็พอ **

คนบนฟ้าคงลิขิตให้เราพบเจอกัน ขอเถอะนะได้ไหม ให้หัวใจ ฉันรักเธอ ซ้ำ *,**,**

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์