Custom Search

Friday, August 22, 2008

เพลง เสียงเรียกร้องของหัวใจ - มอส ปฏิภาณ


เพลง เสียงเรียกร้องของหัวใจ
ศิลปิน มอส ปฏิภาณ เพลงประกอบละคร ความลับของซูเปอร์สตาร์



โค้ดเพลง สำหรับนำไปแปะที่ Blog , Hi5 เอากันไปเลย...


เนื้อเพลง เสียงเรียกร้องของหัวใจ - มอส ปฏิภาณ

รู้ทุกๆเหตุผล
ที่เราไม่ควรคบกัน
แต่ใกล้เธอทุกครั้ง
ก็ไม่อาจห้ามใจไหว
*ทุกสัมผัสที่เรามี
ทุกนาทีที่เราต้องเคลื่อนไหว
เธอรับรู้ถึงใจ
ที่ฉันมอบให้ไหม
** เสียงหัวใจของฉันเรียกร้อง
ให้ทุกคืนมีเราอย่างนี้
หาก...ว่าเธอนั้นก็รู้สึกดี
ช่วยที กระซิบที ว่าเหมือนกัน
รักที่ต้องซ่อนเร้น
ยิ่งฝืนก็ยิ่งต้องการ
ไม่มีอะไรกั้นขวาง
เมื่อเรามีกันใช่ไหม
*, **
เนื้อเพลงจ้า ถูกผิดไม่ว่ากันนะ*-*

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์