Custom Search

Friday, August 22, 2008

เพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ - ETC อีทีซี


เพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ
ศิลปิน ETC อีทีซี



MV เพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ


โค้ดเพลง สำหรับนำไปแปะที่ Blog , Hi5 เอากันไปเลย...


เนื้อเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ - ETC อีทีซีเธอ เธอจำได้รึป่าว

จำวันคืนที่เรามีให้กันได้ไหม
เราผ่านอะไรมากมาย
ทุกๆสิ่งดีร้ายล้วนมีความสำคัญ
วันคืนที่เราเรียนรู้กัน
ส่งให้เธอกับฉันก้าวมาขั้นสุดท้าย

ก็มันเป้นรักที่จากความใกล้ชิด
ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ
ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย
สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการ

เธออาจจะลืมสังเกต
มีอารมณ์พิเศษเกิดกับเธอและชั้น
เกินกว่าจะเป็นเพื่อนกัน
เพราะคำตอบเหล่านั้นฉันรู้มันด้วยใจ
มีคนดีๆอีกนับร้อยพัน
แต่อย่างเธอกับฉันจะไปหาที่ไหน

ก็มันเป้นรักที่จากความใกล้ชิด
ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ
ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย
สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการ

หากว่าฉันต้องการคู่คิดสักคน
ผ่านชีวิตร้อนหนาว ผ่านน้ำและฝน
ก็อยากให้เธออยุ่กับฉัน

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์