Custom Search

Friday, August 22, 2008

เพลง เธอจะอยู่กับฉันไหม - แบล๊คเฮด Blackhead


เพลง เธอจะอยู่กับฉันไหม
ศิลปิน แบล๊คเฮด Blackhead



โค้ดเพลง สำหรับนำไปแปะที่ Blog , Hi5 เอากันไปเลย...


เนื้อเพลง เธอจะอยู่กับฉันไหม

จะกี่ครั้งที่ต้องเสียใจ ที่ฉันทำผิดพลาดพลั้ง
ให้เธอผิดหวัง มากมาย

กี่ปัญหาที่ต้องรับมัน และฝืนทนเก็บเอาไว้
และพร้อมยอมอภัยเรื่อยมา

* จนวันนึงที่ตัวเธอจะจากไป ฉันเพิ่งได้เห็นคุนค่า
ในเวลานี้ฉันยอม จะแก้ไข
จะไม่ทำให้เธอมีน้ำตา

** แต่อยากรู้ ว่าเธอจะอยู่กับฉันไหม
อยากถามเพียงแค่เท่านั้น ที่ฉันนั้นยังห่วงใย
ฉันต้องการจะอยู่เคียงข้างเธอนั้นจนไม่หายใจ
ตอบฉันทีได้ไหมคนดี

หากเธอนั้นยังคงเชื่อใจ อยากให้โอกาสอีกครั้ง
จะลบภาพความหลังให้หมดไป

และตัวฉันนั้นก็รู้ดี ว่านี่โอกาสสุดท้าย
ที่ฉันจะแก้ไขได้เพื่อเธอ

(*,**,**)

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์