Custom Search

Tuesday, August 19, 2008

เพลง อย่าทำให้ฉันกลัว - พริกไทย


เพลง อย่าทำให้ฉันกลัว
ศิลปิน พริกไทย


เนื้อเพลง: อย่าทำให้ฉันกลัว
ศิลปิน: พริกไทย
อัลบั้ม: After Six

ใจฉันมันสั่นสะท้านจนทนไม่ไหว ในเมื่อเธอจำต้องจากไป
รักเหลือเกินแต่บังเอิญว่าฟ้าไม่เห็น ทำให้เราจำเป็นต้องไกลกัน
ขอร้องเธออย่าใกล้ชิดกับใครที่ใหน กลัวฉันกลัวเธอจะหวั่นไหว
ต่อนี้ไปเอาแต่ใจไม่ได้แล้วนะ ใครเขาจะตามใจเหมือนฉันอีก

* ขอเธอ…ไม่เอาไม่งอแง อย่าให้ฉัน
กลัวน้ำตา กลัวว่าจะกลั้นมันไม่ไหว อย่าทำอย่างนี้

** รู้ไหมใจฉันแทบทนไม่ได้แล้ว ทรมาน
รู้ไหมต้องฝืนทำเป็นเข้มแข็ง ยอมรับมัน
ขอให้เธอนั้นดูแลตัวเองไว้ รอฉันรอรอ
ให้ถึงเวลาเธอกลับมาหา มารักกัน

ซ้ำ *,**ขอร้องเธออย่าใกล้ชิดกับใครที่ใหน กลัวฉันกลัวเธอจะหวั่นไหว
ต่อนี้ไปเอาแต่ใจไม่ได้แล้วนะ ใครเขาจะตามใจเหมือนฉันอีก

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์