Custom Search

Friday, August 22, 2008

เพลง เขิล - อาร์ตี้ เพลงประกอบภาพยนตร์ บุญชู


เพลง เขิล
ศิลปิน อาร์ตี้ เพลงประกอบภาพยนตร์ บุญชู


โค้ดเพลง สำหรับนำไปแปะที่ Blog , Hi5 เอากันไปเลย...


เนื้อเพลง เขิล - อาร์ตี้ เพลงประกอบภาพยนตร์ บุญชู
ตามองตา ด้วยว่าใจตรงกัน
ใจตรงกัน เมื่อประสานนัยน์ตา
เธอมองมา ด้วยว่าฉันมองเธอ
ตามันเจอ แต่ต้องหลบสายตา

อาย อาย เธอหรือนี่
อาย อาย เธอทุกท่า
อยากจะบอกว่ารัก ได้แต่ร้อง ~เย เย

เย เย เย เย ยิ เย่ เย~ ๆ

อยากจะบอกว่ารัก ได้แต่ร้อง ~เย เย

*ใจตรงกัน ก็จงโปรยยิ้มมา
เผยวาจา ว่าเธอนั้นก็รักฉัน..
ใจสองเรา ถ้าร่วมกระชับสัมพันธ์
คงมีวันที่สวรรค์เป็นของเรา

ฉันรักเธอหรือนี่ โอ้ว ใจฉันนั้นไม่กล้า
อยากจะบอกว่ารัก ได้แต่ร้อง เย~เย

เย เย เย เย เย ยิ เย่ เย ~ ๆ

อยากจะบอกว่ารักได้แต่ร้องเย~เย

(*)

เว็บบุญชู : www.boonchu9.com

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์