Custom Search

Friday, August 22, 2008

เพลง Fear Night (กลัวกลางคืน) - Amfine แอมฟายน์


เพลง Fear Night (กลัวกลางคืน)
ศิลปิน Amfine แอมฟายน์



MV เพลง Fear Night (กลัวกลางคืน)


โค้ดเพลง สำหรับนำไปแปะที่ Blog , Hi5 เอากันไปเลย...


เนื้อเพลง Fear Night (กลัวกลางคืน)

ไม่รู้ต้องทรมานแค่ไหน
เมื่อวันนี้เธอจะจากกันไป
ไม่รู้กลางคืนจะนานแค่ไหน
ไม่อยากให้แสงไฟมันดับลงไป

* ดูเข็มนาทีช่างคืบคลาน
ไม่คุ้นกับการต้องกอดตัวเองเท่าไหร่
แค่สิ่งหนึ่งที่อยากจะขอ
ช่วยอยู่ต่ออีกหน่อยได้ไหม
ฉันขอเป็นครั้งสุดท้าย
อย่าปล่อยให้ฉันต้องจมกับความเหงา
ไม่อยากปวดร้าวในความมืดเพียงคนเดียว
ก็คนกำลังอ่อนไหว
ขาดเธอไปแล้ว..เหมือนมันจะขาดใจ

** เธออย่าพึ่งไปจากฉัน
ถ้าเสียเธอฉันเหมือนมองไม่เห็นใคร
กลัวความมืดมันจะยิ่งทำร้าย
เวลาที่ฉันไม่มีเธอ

ฉันได้มีเวลาทำใจ
อยู่ข้างๆกันไปก่อนได้ไหม
พรุ่งนี้แล้วเธอค่อยจากกันไป
เผื่อเธอจะทบทวนและอาจเปลี่ยนใจ
ซ้ำ (*,**,**)

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์