Custom Search

Friday, August 22, 2008

เพลง อย่าเพิ่งบอกว่ารัก - Beam บีม กวี ตันจรารักษ์


เพลง อย่าเพิ่งบอกว่ารัก
ศิลปิน Beam บีม กวี ตันจรารักษ์


โค้ดเพลง สำหรับนำไปแปะที่ Blog , Hi5 เอากันไปเลย...


เนื้อเพลง อย่าเพิ่งบอกรัก - บีม Beam กวี ตันจรารักษ์

ดีใจ...ที่เธอเอยคำว่ารักให้กัน
เหมือนฝันที่ได้ยินคำนี้
แต่อยากให้ลองทบทวนดูซักที
ใช่ความต้องการเธอแน่หรือ
ไม่ใช่แค่เพราะใจใช่ไหม
ก็เธอเพิ่งเลิกราเค้าไป

* เช็คหัวใจดีดี
อย่าให้คำว่ารักคำนี้มันทำร้ายเรา

** อย่าเพิ่งบอกว่ารัก ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ
อาจเป็นความเหงา ความใกล้ชิดทำเธอหวั่นไหว
ไม่เป็นไร อยากให้รู้ฉันไม่เคยหวังอะไร
ได้ดูแลเธอเรื่อยไปก็พอ

*** ค่อยบอกคำว่ารัก เมื่อตอนที่เธอแน่ใจ
บอกกันวันนั้นคงจะซึ้ง และไม่สายไป
ฉันจะรอเธอตรงนี้ทุกนาทีไม่ไปไหน
จนกว่าเธอจะรู้สึกว่าฉันใช่จริง ๆ...ค่อยรักกัน

บางที มันอาจเป็นเพียงแค่ชั่ววูบหนึ่ง
ซึ่งเธอต้องการใครแทนที่เค้า
แค่วันที่หัวใจรู้สึกเหงา
ใช่ความรักจริง ๆ หรือเปล่า

ซ้ำ (*),(**),(***)

แม้ต้องเป็นฐานะอะไร กับฉันนั้นไม่สำคัญ
แล้วแต่เธอจะให้ฉันเป็น ขอบคุณในคำดี ๆ ที่ให้ฉัน

(ค่อยบอกคำว่ารัก เมื่อตอนที่เธอแน่ใจ)
บอกกันวันนั้นคงจะซึ้ง และไม่สายไป
ฉันจะรอเธอตรงนี้ทุกนาทีไม่ไปไหน (ไม่ไปไหน)

ฉันจะรอเธอคนนี้ โว้.
แค่เธอยืนอยู่ตรงนี้แล้วรู้สึกดีในหัวใจ
ก็มากพอแล้วไม่รู้เท่าไหร่
แค่ได้ใกล้เธอ

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์