Custom Search

Tuesday, October 28, 2008

Blacklist - K-OTIC เคโอติค

K-OTIC เคโอติค
เพลง Blacklist
ศิลปิน K-OTIC เคโอติค



MV เพลง Blacklist


โค้ดเพลง สำหรับนำไปแปะที่ Blog , Hi5 เอากันไปเลย...


เนื้อเพลง Blacklist - K-OTIC

เขื่อน : ฉันคิดว่าฉันควรเตือน และคิดว่าเธอควรฟัง
รู้ไว้จะได้ระวัง ฉันนั้นมันโดนไม้หวดมานาน

*ป๊อปปี้ : ฉันเก๊กฉันมันมัวมัว รู้แล้วที่ยังไม่กลัว
ยังคิดเข้ามาพันพัว เอาตัวเข้ามาล้อเล่นก็ตามใจ

ป๊อปปี้ : เขาว่ากันว่า คนที่ชอบไม่ควรจะอยู่ใกล้
เขาว่ากันว่า มันคงไปคบไม่ดีก็หลบได้
ไอ้นี่มันแย่ เขื่อน : ไอ้นี่มันแย่ ป๊อปปี้ : เล่นให้เล่นไป
พูด ได้แต่พูด ได้แต่พูด แล้วสรุปว่าไง

**เขื่อน : Hey ระวังจะเสียหาย ถ้าใครเขาเห็น เธออยู่กับฉัน

***รวม : รู้ไว้ (Yeah) ฉันอันตราย (Yeah) ถ้าเธอไม่ Mind (Yeah)
ชอบความท้าทายก็เข้ามา เขื่อน : ก็ฉันมัน
รวม : Blacklist (Hey) ถ้าเธออยากรู้ (Hey) เมื่อใจเรียกร้อง (Oh)
ก็เข้ามาลองให้รู้ไป ถ้าเธอไม่กลัว

Hey

เขื่อน : ไม่รักตอนที่มันยังชัง ป๊อปปี้ : หันหลังแล้วรีบไปไกลไกล
เขื่อน : แต่เธอจะรู้ได้ไง ป๊อปปี้ : ว่าทำไมที่เขาพูดกัน

(ซ้ำ *)

เคนตะ : So K-otic wa shiritai masuto wa shorokai.
Otu kenta eke ekaru.
โทโมะ : Maku mashete ninkeiru.
No chikki with this ichiban no blacklist.

(ซ้ำ **, ***)

K-otic

จองเบ : Hey girl ne mana kuruba nowa.
Maneu bureuba nokajiwa hana ochima.
Narukanjino hachima konanoba hantuni.
Glibue hibu nugliti tebu litena.
Juni boli ga uni mamori hena boi boi jena.
So what you gonna do.
What you gonna choose.
Now hanna ble it ehene uleba.

รวม : รู้ไว้ (Yeah) ฉันอันตราย (Yeah) ถ้าเธอไม่ Mind (Yeah)
ชอบความท้าทายก็เข้ามา เขื่อน : ก็ฉันมัน
รวม : Blacklist (Hey) ถ้าเธออยากรู้ (Hey) เมื่อใจเรียกร้อง (Oh)
ก็เข้ามาลองให้รู้ไป เขื่อน : Welcome to
รวม : Blacklist (Yeah) ถ้าเธอไม่ถอย (Yeah) ฉันก็จะคอย (Yeah)
ฉันก็จะรอให้เธอเข้ามา เขื่อน : เป็นยังไง
รวม : Blacklist (Hey) แล้วเธอจะรู้ (Hey) แล้วเธอจะเห็น (Oh)
เรื่องจริงที่ฉันคนนี้เป็น มันเป็นยังไง

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์