Custom Search

Tuesday, October 28, 2008

เพลง ใจฉันเป็นของเธอ - บอย Peacemaker พีชเมกเกอร์

บอย Peacemaker พีชเมกเกอร์ เพลง ใจฉันเป็นของเธอ
ศิลปิน บอย Peacemaker พีชเมกเกอร์



โค้ดเพลง สำหรับนำไปแปะที่ Blog , Hi5 เอากันไปเลย...



เนื้อเพลง ใจฉันเป็นของเธอ

ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร
โชคชะตาเป็นใจ
หรืออะไรทำให้เธอลาจาก

คนที่รักกันมากมาย
ต้องพรากกันไปไกล
ฉันก็คงจะทนอย่างไรไหว

*ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร
เหมือนใจมันจะขาด
ชีวิตมันดูอ้างว้าง
วังเวงไปทุกอย่าง
เหมือนคนที่เดียวดาย
จมอยู่กับความหลัง
อยากให้รู้ว่าฉันเสียใจ
และปวดร้าวมากเพียงไหน

**ใจของฉันเป็นของเธอ
ไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอ
คนเดียวทั้งใจ
จะรอเธอรักเธอจนตาย...ใจเอย

ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด
ฟ้าข้างบนจงใจ
หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน

มันโหดร้ายจนเกินไป
ฉันไม่เคยเตรียมใจ
ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้

* ,** ,**

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์