Custom Search

Thursday, August 21, 2008

เพลง กาลครั้งหนึ่ง - Frick

เพลง กาลครั้งหนึ่ง

ศิลปิน Frick



เนื้อเพลง: กาลครั้งหนึ่ง

ศิลปิน: Frick (ฟริค)

อาจดีเกินไปซะจนไม่กล้ารับมัน

จะเสกพรใดๆให้กันคงไร้ความหมาย

คนอย่างฉันแค่เดินบนดินก็ดีถมไป

ขอบคุณนะแต่ขอรับมันด้วยใจเท่านั้นพอ

เมื่อเธอแค่บินหลงทางมาจากฟ้าไกล

อาจจะคิดว่าพบเจ้าชายที่เธอใฝ่ฝัน

ตื่นได้แล้วฉันไม่ใช่คนที่เธอต้องการ

เกิดบนดินมีหรือจะบินได้นาน เธอก็คงรู้

* เธอเป็นถึงนางฟ้าแล้วดูสิฉันเป็นใคร

มีอะไรตรงไหนที่คู่ควรกับเธอบ้างไหม

ก็ไม่มีเราต่างกันแสนไกล

ช่วยรีบบินจากไปเสียที

วันนี้นิทานมันจบแล้ว


ก็รุ้ฉันรู้ว่าเธอก็ยังรักกัน

แต่ว่าวันพรุ่งนี้ของเธอสำคัญกว่าไหม

จบตรงนี้แม้มันจะทำให้เราเสียใจ

แต่สักวันเธอนั้นก็คงพบใครที่เขาดีพร้อม
(*)
เพราะชีวิตมันโหดร้าย ไม่เคยง่ายดาย ไม่เหมือนในนิทาน
(*)
ฉันไม่ใช่เจ้าชายที่เธอฝัน…

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์