Custom Search

Friday, August 22, 2008

เพลง ดอกไม้ในโคลนของเธอ - นัท มีเรีย Nut Myria

เพลง: ดอกไม้ในโคลนของเธอ
ศิลปิน: Nut Myria (นัท มีเรีย)
อัลบั้ม: Get up Beautiful



เนื้อเพลง ดอกไม้ในโคลนของเธอ
เนื้อร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง อภิวัฒน์ พงษ์วาท
เรียบเรียง ชุมพล สุปัญโญ

เคยเป็นคนอ่อนไหว ทำอะไรก็เหงา
ฝากชีวิตกับใครเขา เอาใจเราให้เขาทั้งใจ
ใจพะวงอยู่แต่เขา
ตัวเราเองสุขทุกข์ไม่เคยสนใจ
เป็นห่วงเป็นใยกับใครๆที่ไม่รักกัน

วันเวลาผ่านพ้นถึงรู้ถึงเข้าใจ
ว่าทำอะไรลงไปเสียดายเวลา เหลือเกิน

ก็เผลอไม่รักตัวเองอยู่นาน น่าเสียใจ
ทิ้งตัวเราเองให้เหงา เพราะเมารักอยู่อย่างนั้น
เจ็บใจที่เผลอไปรักใครๆ อยู่นาน
จนหลงจนลืมมองผ่านว่ายังเหลือตัวเอง
ที่ฉันนั้นควรต้องรักมากกว่าใคร

ลืมตัวเองเสมอ นอนละเมอแต่เขา
เป็นเพราะแพ้ให้ความเหงา
คอยเป็นเงาให้เขาแล้วไง ทำไมใจเจ็บอย่างนี้
ทำความดีกี่ครั้งไม่เคยซึ้งใจ
ไม่ต่างอะไรกับดอกไม้ในโคลนของเธอ

วันเวลาผ่านพ้นถึงรู้ถึงเข้าใจ
ว่าทำอะไรลงไปเสียดายเวลา เหลือเกิน

ก็เผลอไม่รักตัวเองอยู่นาน น่าเสียใจ
ทิ้งตัวเราเองให้เหงา เพราะเมารักอยู่อย่างนั้น
เจ็บใจที่เผลอไปรักใครๆ อยู่นาน
จนหลงจนลืมมองผ่านว่ายังเหลือตัวเอง
ที่ฉันนั้นควรต้องรักมากกว่าใคร

ก็เผลอไม่รักตัวเองอยู่นาน น่าเสียใจ
ทิ้งตัวเราเองให้เหงา เพราะเมารักอยู่อย่างนั้น
เจ็บใจที่เผลอไปรักใครๆ อยู่นาน
จนหลงจนลืมมองผ่านว่ายังเหลือตัวเอง
ที่ฉันนั้นควรต้องรักมากกว่าใคร

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์