Custom Search

Tuesday, August 19, 2008

เพลง ได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม -แสตมป์ (7th Scene)Ost.เติมฝันวันรัก


เพลง ได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม
ศิลปิน แสตมป์ (7th Scene) Ost.เติมฝันวันรัก



เนื้อเพลง เพลงได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม (Waiting For You) – แสตมป์ (7thScene)

ได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม ก็มันเรียกเธอ
ก่อนวันที่เราสองคนจะได้พบกัน
ได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม เพลงที่ให้เธอ
ฝากเพลงนี้บอกรักเธอแทนในทุกๆวัน
จะวันนี้จะวันใหนฉันจะรักเธอ
ฉันก็ยังลืมตา ตื่นมากับหัวใจ
ที่ไม่ได้รับใคร เข้ามาในนั้นเลย
ฉันก็ยังได้ยินซุ้มเสียงที่คุ้นเคย
ไม่ได้ฟังใครเลย นั่งฟังเพลงของเรา

* ต่อให้ระยะทางไกล พบใครมากมาย
แต่แค่คนเดียวที่ใจฉันจะมี
และต่อให้มันพ้นมันผ่านไป เนิ่นนานกว่านี้
ใจจะมีไว้ให้เธอ

** ก็มันเรียกเธอ ก่อนวันที่เราสองคนจะได้พบกัน
ได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม เพลงที่ให้เธอ
ฝากเพลงนี้บอกรักเธอแทนในทุกๆวัน
จะวันนี้จะวันใหนฉันจะรักเธอ
ฝนนั้นยังร่วงหล่น หยดลงบนพื้นดินรักฉัน
นี้เรื่องจริง จะเป็นอย่างสัญญา
อาทิตย์และพระจันทร์ ยังลอยบนท้องฟ้า
รักที่เธอให้มาจะยังอยู่ที่เดิม
ซ้ำ *,**

ในวันที่เธอและฉันไม่พบเจอ
จากเพลงนี้ลอยข้ามอากาศไปถึงเธอ
ยังคงมีชีวิตที่เฝ้ารอ ยังมีความรักที่เพียงพอ
แค่ที่เธอเคยให้กันมัน ไม่ต้องการใครอีกแล้ว
ได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม
ซ้ำ **

วันที่เธอและฉันไม่พบเจอ
ได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม ก็มันเรียกเธอ
ฝากเพลงนี้ลอยข้ามอากาศไปถึงเธอ
จะวันนี้จะวันใหนฉันจะรักเธอ

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์