Custom Search

Thursday, August 21, 2008

เพลง ทฤษฎีสีชมพู - แสตมป์ 7th SCENE


เพลง ทฤษฎีสีชมพู


ศิลปิน แสตมป์ 7th SCENE




เนื้อเพลง ทฤษฎีสีชมพู -แสตมป์ 7th SCENE


เธอ เธอเป็นสีชมพู เธอมีโลกของเธออยู่ ที่ฉันไม่อาจล่วงรู้และไม่เคยเข้าไป


ส่วนฉันเป็นสีเทา มีแต่ความเหงารอบๆกาย ไม่รู้เลยในความหมายอะไรมากกว่านี้



แต่เธอและฉันก็เดินเข้ามาชิดใกล้ มาทำให้ฉันแปรเปลี่ยนเป็นสีใหม่


เมื่อชีวิตของเราไหลปนกัน โลกของฉันก็ดูจะเปลี่ยนสีไป


* อะไรเป็นของเธอ ก็กลายเป็นอะไรของฉัน เมื่อเราต่างเทสีผสมละลายเข้าด้วยกัน


โลกของฉันและเธอก็สดใสกว้างใหญ่ขึ้นกว่าวันนั้น


เมื่อสีทั้งสองผสมกัน เมื่อนั้นมันก็จะเป็นสีของเรา



เราผลัดกันเดินเข้าไป สู่โลกคนละใบ สุดท้ายก็ต่างไม่รู้ ว่าโลกของใคร


เป็นของใครเมื่อในวันนั้นเธอเข้ามาใกล้ๆ มาทำตัวฉันแปรเปลี่ยนเป็นสีใหม่


และเมื่อสีของเราไหลรวมกัน โลกของฉันก็ค่อยๆเปลี่ยนไปทั้งใบ



* โอ้... เมื่อเธอได้เข้ามา ฉันก็ได้เห็นอะไรที่มากกว่า


จากนี้และเรื่อยไป จากนี้ทั้งหัวใจ


ก็คงจะไม่มีอะไรเหมือนเดิมใช่ไหม



อะไรเป็นของเธอ ก็กลายเป็นอะไรของฉัน เมื่อเราต่างเทสีผสมละลายเข้าด้วยกัน


ก็คงจะเป็นไปตามทฤษฏี ที่เขาบอกไว้ว่ามัน เมื่อสีทั้งสองผสมกันนั้น


ก็คงไม่มี อะไรที่จะเป็นเหมือนเดิมได้อย่างวันนั้น


เมื่อสีทั้งสองผสมกัน เมื่อนั้นมันก็จะเป็นสีของเรา

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์