Custom Search

Tuesday, August 19, 2008

เพลง ความทรงจำที่สวยงาม - ลิปตา Lipta Ost.เติมฝันวันรัก


เพลง ความทรงจำที่สวยงาม

ศิลปิน ลิปตา Lipta Ost.เติมฝันวันรัก

Artist : ลิปตา (Lipta)Album : OST. เติมฝันวันรัก

นับต่อจากวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าชีวิตจะเป็นอย่างไรต้องสุขต้องทุกข์แค่ไหน ไ
ม่ว่าหัวเราะหรือว่าร้องไห้ ขอให้เธอรู้อะไรไว้ซักอย่าง
ว่าเวลานั้นจะนานสักเพียงไหนฉันจะยังเป็นคนเดิม ไม่มีวันที่ฉันจะเปลี่ยนไป
* Good bye (good bye) my friend (Oh my friends)
เธอยังคงอยู่ลึกภายในใจฉันSo long (so long) my friend
เธอคือความทรงจำ ที่ยังคงสวยงาม ไม่ว่าจะดีหรือร้าย
ยากเย็นแค่ไหนเมื่อเราห่างกันเรื่องราวของเธอและฉัน
จะอยู่ตรงนั้นเมื่อเราหลับตา ขอให้เธอรู้อะไรไว้สักอย่าง
ต่อให้เวลาจะนานสักเพียงไหนฉันจะยังเป็นคนเดิม ไม่มีวันที่ฉันจะเปลี่ยนไป
และฉันจะให้เพลงนี้แทนสัญญา ต่อให้เวลาจะผ่านพ้นแต่เรื่องเราจะไม่พ้นไป (ในทุกๆอย่าง)
จะเป็นดังวัล ที่ฉันยังอยู่ใกล้ๆ ( * , * )
ไม่ว่าอยู่ไกลแค่ไหน คิดถึงฉันไว้เมื่อเธอหลับตา

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์