Custom Search

Tuesday, September 9, 2008

เพลง เธอหายไป - Rapbit Dolls


เพลง เธอหายไป
ศิลปิน Rapbit Dolls

โค้ดเพลง สำหรับนำไปแปะที่ Blog , Hi5 เอากันไปเลย...


เนื้อเพลง เธอหายไป

ลองลองทบทวนที่เราต้องจากกัน แม้ไม่เคยจะรู้ด้วยเหตุผลใดๆ
ที่ฉันและเธอ ต้องเลิกล้างไป ไม่เคยกลับมาหา
ลอยคาบน้ำตา วันและเวลาไ ม่ย้อนกลับมา

*เธอหายไป.. ที่เธอล่องลองไปไกลจากฉัน...
เป็นเพียงสายลมที่พัด ปล่อยให้ฉันเดียวดาย
เมื่อเธอมาจากฉันไปจบแล้ว และฉันต้องทนรับ(มัน)
เพียงสายลมพัดพาทำเราจากกัน
ไม่ใช่ความผิดฉัน ที่เธอนั้นมาจากกันไป
ในความมืดมน เธอที่แสงไฟ ไม่เคยกลับมาหา
ลอยคาบน้ำตา วันและเวลาไ ม่ย้อนกลับมา

(ซ้ำ *)

มันทรมาณ เธอจากไป
คืนคืนและวัน ฉันต้องทนต้อง
ทำทำเช่นไร เธอจะกลับมา
ยอมไม่เข้าใจ

เธอหายไป.. ที่เธอล่องลองไปไกลจากฉัน...
ที่มันไม่อาจจะรัก ปล่อยให้เธอลอยไป
เมื่อเธอไม่อาจย้อนมา สุดท้าย..
ฉันต้องทำรับมัน

No comments:



3 อันดับ MV Hot Hitz เพลงใหม่ ๆ ชมก่อนใคร อัพเดตทุกวัน กับ MV Thai Song



อันดับ 1. MV เพลง ถอนตัว - แคลช Clash


อันดับ 2. MV เพลง รู้ไหม - นัท AF5


อันดับ 3. MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์